nars blush on บลัชออน นาร์ส นารส์ รีวิว สีไหนสวย สีไหนคุ้มค่ากับราคา

เราเคยใช้บลัชออนหลาย ๆ ยี่ห้อ เปลี่ยนไปเรื่อยๆ ไม่มียี่ห้อไหนที่โดนใจสุด ๆ มาหลายปีแล้ว จนกระทั่งเราได้มาเจอ บลัชออน ของนาร์ส NARS blush on สี orgasm, สี angelika, สี Exhibit A  เราตกหลุมรักบลัชออนตัวนี้ เพราะมันล้วนแต่เป็นสีบลัชออนที่สมบูรณ์แบบที่สุด เท่าที่เราได้เลยลองใช้มา มันถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อเนรมิตให้พวกแก้มของสาว ๆ ได้มีสีที่สวยอย่างธรรมชาติ

ที่สำคัญ มันใช้ง่ายมาก ปาด ๆ ปัด ๆ สะบัดแปรงนิดหน่อย ก็สามารถทาบลัชออน ได้สวยแล้ว มันง่ายในการควบคุมปริมาณที่ใช้ ไม่ต้องกลัวว่าแก้มจะแดงเป็นตูดลิง และในกรณีที่สาว ๆ คนไหนชอบปัดแก้มแบบผสมกันหลาย ๆ สี รับรองว่าเม็ดสีของแต่ละตลับจะสามารถผสมกันได้ดีทีเดียว ดูกลมกลืนไม่โดดออกมาแค่สีใดสีหนึ่งแน่นอนค่ะ

ในแง่ของความติดทน  เม็ดสีของ NARS blush on ติดทนทีเดียวค่ะ ติดทนอยู่ตลอดทั้งวันโดยไม่หลุดออกไปก่อน ไม่ปล่อยให้เจ้าของหน้าโล้นแน่นอน ^ ^


Sephora ได้ให้คำนิยามเกี่ยวกับ  NARS Orgasm Blush ไว้ว่า เป็นสีชมพูพีชที่มีประกายระยิบระยับเป็นสีชมพูที่มหัศจรรย์:

Orgasm Blush ทำให้แก้มเกิดประกายชมพู – พีชที่สมบูรณ์แบบ และมีชิมเมอร์ประกายสีทองระยับ สีสวยเป็นที่ชื่นชอบของช่างแต่งหน้าและบรรณาธิการด้านความงาม
Super Orgasm Blush ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้พวงแก้มด้วยสีชมพูพีช ผสมด้วยประกายสีทองที่เติมเต็มทุกเฉดสีผิว สีชมพูสุดเซ็กซี่ ให้สีสวยยิ่งขึ้นเมื่อกระทบกับแสงอาทิตย์ที่สดใส

นอกจากนี้ยังมีแฟน ๆ อีกหลายล้านคน  ได้ช่วยเขียนรีวิว คำวิจารณ์ ให้คะแนนไว้สูงถึง 4.7 ใน Sephora และให้รีวิวไว้ว่า "pigment" ซึ่งเป็น "ลูกเล่นประกายระยิบระยับ เข้ากับฤดูร้อนได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะเมื่อทาบนผิวสีแทน" และ "เมื่อปัดแล้วจะได้แก้มแดงบ่มแดดสวยที่สุด" ที่พวกเขาเคยใช้

อันเป็นผลมาจากความสำเร็จของเฉดสี Orgasm NARS จึงได้สร้างผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกมากมายที่มีชื่อเช่นเดียวกัน เช่น Orgasm Nail Polish, Orgasm Lip Gloss, Orgasm Illuminator และ The Orgasm Orgasm จุดสุดยอดทุกตัวเลยทีเดียว !

ผู้ใช้แต่งหน้าสบาย ๆ มากที่สุด  ยินดีที่จะทาในยามพักผ่อนหย่อนใจในวันหยุด เราเองไม่ได้ลอง NARS Orgasm Blush มาตั้งแต่ตอนที่เรียนอยู่ในโรงเรียนมัธยม  ซึ่งในช่วงนี้เราได้หวนกลับไปเป็นสาวกของสีนี้ อีกครั้งหนึ่ง


NARS Angelika เป็นสีชมพูนม หวานๆ เนื้อแมท Matte ผสมชิมเมอร์ เป็นกลิตเตอร์สีเงินเล็ก ๆ  

หนึ่งในสีชมพูที่เราชอบ สีนี้เป็นสีสุดฮิต ที่แสดงให้เห็นได้ชัดเจนว่า เหตุใด Nars blush on จึงเป็นที่นิยมมากในหมู่สาว ๆ ทั่วโลก สีนี้นำไปปัดเป็นลูกเล่นได้หลากหลายมาก เพราะสามารถผสมผสานกับเฉดสีอื่น ๆ ด้วยการเล่นแสงเงา หรือนำไปปัดทับกับสีอื่นแบบหลายชั้น (แบบเล่นเลเยอร์) บนผิวแก้มได้อย่างสนุกมากขึ้น รับรองว่าใครได้ลองปัดบลัชออน นาร์ส สีแองเจลลิก้า จะต้องรักมันอย่างแน่นอน !



NARS Exhibit A เป็นสีส้มที่อบอุ่นพร้อมเนื้อแมท Matte

ราคาขายปลีกในห้างสรรพสินค้าประมาณ 1,290 กว่าบาท ในปริมาณ 4.5 กรัม แต่ถ้าซื้อในเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ จะราคาถูกกว่ามากพอสมควรค่ะ
  • NARS สีนี้เป็นเฉดสีที่โดดเด่นที่สุดสำหรับบลัชออน เมื่อปัดแก้มแล้วจะได้สีที่เป็นธรรมชาติ ดูสุขภาพดีช่วยเพิ่มความสดชื่นของผิวได้อย่างรวดเร็ว 
  • เพียงการปาดเบา ๆ สีที่ได้จะให้ความสว่างสูงสุด ให้ประกายที่ดูเป็นธรรมชาติ เนื้อสีมีความเนียนเรียบและเงางาม 
  • ด้วยลักษณะผงพิกเม้นท์ที่เนียนละเอียดช่วยให้เรามั่นใจได้ว่า จะได้พวงแก้มที่มีสีสรรค์นุ่มนวลและสามารถปัดผสมเข้ากันได้ดี เมื่อทาร่วมกับบลัชออน NARS ในเฉดสีอื่น ๆ 
  • เราเองไม่ใช่คนสวยถึงขนาดที่ว่าสามารถทาสวยได้ในทุกเฉดสี เราเคยใช้บลัชออนแล้วสวยเพียงแค่สี Orgasm หรือสีพีชจากแบรนด์อื่น ๆ ที่มีขายในร้านขายยา (Drug store) อย่างบู๊ทส์ หรือวัตสัน  เรามีผิวขาวเหลืองค่อนข้างซีด และผมย้อมเป็นสีแดง ใส่คอนแท็คเลนส์สีฟ้า 
  • เราชอบผลลัพธ์จากการปัดแก้มด้วยบลัชออนสี Exhibit A เมื่อใดก็ตามที่เราเห็นมัน เรามั่นใจที่จะตัดสินใจซื้อสีนี้ก็ต่อเมื่อช่างแต่งหน้าได้ทดลองใช้ให้กับเรา  เขายืนยันว่ามันไม่ใช่สีที่จะทาสวยกันได้ทุกคน ดังนั้นเราจึงให้เขาได้ลองปัดแก้มสีนี้ให้ เพื่อทดสอบว่าสีนี้เข้ากับเราหรือไม่ และคุณรู้ไหมคะว่าสิ่งที่น่าเหลือเชื่อก็คือ ? เราไม่ได้ดูแดงเถือกเป็นตูดลิงแบบที่คิดไว้ตอนแรกเลยค่ะหรือแม้กระทั่งว่าเรากำลังสวมคอนแท็คเลนส์สีฟ้าอยู่ก็ตาม แก้มที่ปัดด้วยสีนี้มันดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น  เหมือนเรามีแก้มบ่มแดด มีเลือดฝาด เสมือนมีสีของแอปเปิ้ลแดงเปื้อนอยู่บนพวงแก้ม ฟังดูแล้วเหมือนเว่อร์นะ แต่เรารู้สึกว่าตัวเองสวยมาก เพียงใช้บลัชออนสี Orgasm นี้ แม้จะไม่ได้แต่งหน้าในส่วนอื่น ๆ เลยก็ตามค่ะ ไม่ได้ทาตา กรีดตา แต่สวยได้ด้วยบลัชออนตลับเดียว น่าทึ่งไหมคะ
  • แน่นอนว่าถ้าตลับนี้หมดแล้วเราจะซื้อซ้ำอีกอย่างแน่นอนค่ะ

ข้อเสีย เพียงอย่างเดียวคือ ราคาซึ่งค่อนข้างสูงสักนิดนึง แต่มันใช้ได้นานมาก ก่อนหน้านี้เราพยายามหา ยี่ห้ออื่น จากการค้นหาใน google แล้ว เพื่อค้นหาบลัชออน ที่มีเม็ดสีคล้ายกับของ NARS แต่พอเอาเข้าจริงแล้ว มันไม่มีอะไรที่สามารถทดแทนกันได้จริง ๆ เราทนปัดยี่ห้ออื่นที่สีคล้าย อยู่หลายวัน สุดท้ายต้องยอมแพ้ หันกลับมาใช้ NARS เหมือนเดิม เพราะสีที่ได้มันให้ความรู้สึกละมุนต่างกันทีเดียวค่ะ

สุดท้าย เราต้องยอมจ่ายแพงสักนิดนึง แต่เมื่อเทียบคุณค่ากับเงินที่จ่ายไปแล้ว สรุปว่า NARS ราคาไม่แพงเลยค่ะ ถูกซะด้วยซ้ำ เมื่อความรู้สึกที่ได้หลังปัดบลัชออนของนาร์ส มันช่าง amazing แบบไม่สามารถหาอะไรมาเปรียบเทียบได้เอาซะเลย

บลัชออน ของนาร์ส มีสองขนาดค่ะ ขนาดปกติ ตลับใหญ่ ปริมาณ 4.8 กรัม และตลับเล็ก 3.5 กรัม คุณสามารถเลือกใช้ตลับเล็กก็ได้ค่ะ เพราะเราจะได้สามารถสะสมได้หลากหลายสี ปัดสลับกันไปคนละวัน แบบไม่มีเบื่อ แต่ถ้าคุณเจอสีโปรดในดวงใจแล้วล่ะก็ แนะนำให้ซื้อรุ่นตลับใหญ่ไปเลยค่ะ มันคุ้มค่ากว่า และมีอายุการใช้งานยาวนานมากกว่าตลับเล็ก  (หากคุณไม่ได้ใช้มันเป็นประจำทุกวัน) สำหรับตัวเราแล้ว เราจะใช้แปรง stippling เพื่อใช้บลัชแบบประหยัด ไม่กินเนื้อบลัชมากจนเกินไปค่ะ  แปรงข้อพับช่วยให้สามารถควบคุมปริมาณการปัดบลัชออนได้ดีกว่าแปรงทั่ว ๆ ไป

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม